Top latest Five Giá xe camry Urban news

Wiki Article

Mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hơn với mức tiêu thụ đạt 7.1 L/100km trên đường hỗn hợp.

Toyota chỉ thực Helloện những thay đổi nhỏ đối với dòng xe Camry 2022. Mẫu cơ sở L Helloện đã không còn nữa, khiến LE trở thành chiếc Camry rẻ nhất.

Diện mạo đầu xe được tạo điểm nhấn bởi lưới tản nhiệt hai mảnh – yếu tố chính trong triết lý thiết kế “Eager Look” của Toyota.

Ghế ngồi bọc da cao cấp, kèm chỉ khâu tỉ mỉ; ghế chỉnh điện ten hướng; có rèm riêng tư cho ghế sau

Toyota Camry 2022 được trang bị hệ thống chiếu sáng tự động cường độ cao Automated Superior Beam Từ thế hệ mới, gương chiếu hậu ngoài của Toyota Camry đã được dời xuống dưới thay vì nằm chung trên trục A.

Công nghệ an toàn trên Toyota Camry 2022 được hãng xe Nhật Bản nâng cấp với hệ thống Toyota Protection Sense 2.

Kiểm định! Chọn 'Kiểm định' để chỉ hiện thị những tin đăng đã được kiểm định.

Di chuyển về phía sau, thiết kế cụm đèn hậu sắc sảo, liền mạch nắp cốp được giữ lại. Ăng-ten vây cá được bổ sung nhằm tăng thêm chất thể thao cho chiếc sedan. 

Phanh xe sử dụng đều là dạng phanh đĩa, tuy nhiên phanh trước sẽ là loại phanh đĩa tản nhiệt.

Toyota Camry two.5G 2022 - Xe nhập Thái Lan, khuyến mại tiền mặt lớn + tặng phụ kiện, bảo hiểm hấp dẫn, giá rẻ nhất HN

Song, theo đánh read more giá của những người trong giới, Camry vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong nhóm sedan D tại Việt Nam nhờ thiết kế Helloện đại trẻ trung, năng động, trang bị tiện nghi đầy đủ cũng các tính năng cao cấp.

vn) OPPO Reno8 mới xuất hiện gần đây đã ngay lập tức gây sốt vì thiết kế đẹp lạ, giá rẻ xứng tầm đối thủ của vua tầm trung Galaxy A52s.

Camry là một mẫu xe hơi được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam. Sang thế hệ mới, dòng xe Toyota Camry 2021 có những thay đổi lớn để phù hợp với nhu cầu của thị trường, tăng sức cạnh tranh với đối thủ.

Diện tích bề mặt bệ tựa tay trung tâm hàng ghế sau được tăng thêm khoảng 20% nhằm mang lại sự thoải mái.

Report this wiki page